Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Onasa Tuyết Quỳnh- Lễ hội tuyết trắng- cơ duyên 19 năm

Onasa - Rạng ngời vẻ đẹp Á đông
Đại sứ Onasa Tuyết Quỳnh
Đại sứ Onasa Tuyết Quỳnh
Sau hơn mười năm phân phối sản phẩm dành riêng cho các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp, Venus Tuyết Quỳnh tự hào giới thiệu dòng mỹ phẩm Onasa tới Quý khách và tin rằng tâm huyết dành trọn trong mỗi sản phẩm cùng sự tin yêu của Quý khách sẽ tạo nên nhiều hơn nữa những bông hoa tuyết trắng!

Đai sứ onasa
Đai sứ onasa 

Với mục tiêu nhiệm vụ theo đuổi 19 năm là làm rạng ngời vẻ đẹp Á Đông, Onasa Tuyết Quỳnh luôn hướng người dùng tới những sản phẩm tự nhiên và tốt nhất. Để tri ân những khách hàng thân thiện lâu năm của Onasa cũng như những khách hàng mới và sẽ tham gia vào gia đình onasa, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm của mình một cách hoàn hảo nhất và luôn tâm niệm rằng khách hàng luôn là nhà đánh giá khách quan nhất đối với mỗi sản phẩm của onasa.

Đại diện onasa Tuyết Quỳnh
Đại diện onasa Tuyết Quỳnh
Mỗi bước đi của onasa luôn có sự ủng hộ và giúp đỡ từ các chị em là khách hàng của chúng tôi. Để những sản phẩm tiếp theo luôn là tinh hoa của đất trời

Đại sứ vẻ đẹp tự nhiên
Đại sứ vẻ đẹp tự nhiên
  Để cảm ơn cũng như chia sẻ những bí quyết làm đẹp cho các chị em, vào ngày 19 hàng tháng onasa tổ chức lễ hội tuyết trắng với sự tham gia của các học viên onasa, các khách hàng thân thiết và những người sáng lập ra viện spa onasa. Là cơ hội để các chị em có thêm kinh nghiệm chăm sóc bản thân và chia sẻ những quan điểm của bản thân về người phụ nữ hiện đại.
Onasa- rạng ngời vẻ đẹp Á Đông


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét